Quy định hành lý của các hãng hàng không Pacific Ailine

09/08/2024 - 02:38 PM 45 lượt xem
A A- A+

Quy định hành lý của các hãng hàng không Pacific Ailine

[Ẩn]
Mục lục nội dung bài viết - Cuộn hoặc vuốt xuống để xem tất cả

1. Hành lý xách tay

Mỗi Hành khách được phép mang 1 kiện hành lý xách tay chính và một hành lý nhỏ khác với tổng trọng lượng không vượt quá 07 kg (đối với cả chuyến bay quốc tế và quốc nội). Trẻ sơ sinh không sử dụng ghế ngồi thì không được hưởng Hành lý xách tay miễn cước.

Tổng kích thước tối đa 3 chiều (dài, rộng, cao) cần đảm bảo:

  • Đối với 01 kiện xách tay: 56cm(H) x 36cm(W) x 23cm(D)
  • Đối với 01 phụ kiện: 40cm(H) x 30cm(W)  x 10cm(D)

Các vật dụng nhỏ có thể xách tay thêm là túi xách nhỏ, sách bỏ túi hoặc ví, áo khoác, ô; hoặc hàng miễn thuế nếu là chuyến bay quốc tế (khi được phép)

Mỗi kiện Hành lý phải để vừa chỗ trống bên dưới ghế ngồi phía trước Hành khách hoặc vừa với chỗ để Hành lý trong khoang để hành lý trên máy bay.

 

2. Hành lý ký gửi

Mỗi kiện hành lý ký gửi có tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được lớn hơn 203cm và trọng lượng không quá 32 kg.

Hành lý ký gửi phải được đóng gói phù hợp trước khi Hành khách đến quầy làm thủ tục chuyến bay.

Vận chuyển không thu phí đối với xe lăn có thể gấp được hoàn toàn và các phương tiện trợ giúp di chuyển nếu Hành khách cần sử dụng các phương tiện đó.

Hành khách đi cùng trẻ nhỏ hoặc trẻ sơ sinh được phép mang miễn phí một túi hành lý đồ dùng cho mỗi trẻ nhỏ/trẻ sơ sinh.

Các kiện hành lý có kích thước một chiều trên 158cm/62in đến 203cm/80in được coi là kiện hành lý quá khổ và hành khách phải trả thêm cước hành lý quá khổ.

 

3. Các vật dụng không được chấp nhận là hành lý hoặc mang trong hành lý

  • Vật dụng không được đóng gói phù hợp trong vali hoặc trong vật đựng thích hợp khác để đảm bảo vận chuyển an toàn với sự cẩn trọng thông thường;
  • Vật dụng gây nguy hiểm cho máy bay, người hoặc tài sản trên máy bay, ví dụ như các vật dụng được quy định trong Quy định về hàng hóa nguy hiểm của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO) và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và trong Điều lệ Vận chuyển của Pacific Airlines;
  • Vật dụng bị cấm mang lên máy bay theo luật và quy định hiện hành của quốc gia hoặc quốc tế;
  • Vật dụng mà theo ý kiến hợp lý của Pacific Airlines là không phù hợp cho việc vận chuyển bởi lý do trọng lượng, hình dạng, kích thước hoặc tính chất của chúng; Vật dụng dễ vỡ hoặc dễ hỏng;
  • Động vật còn sống hoặc đã chết;
  • Thi thể người hoặc động vật;
  • Hải sản tươi hoặc đông lạnh hoặc các loại thịt khác. Tuy nhiên các vật phẩm này có thể được phép chấp nhận vận chuyển dưới dạng hành lý xách tay nếu đã được đóng gói phù hợp (để trong thùng xốp và hoặc thùng làm mát có chứa thực phẩm khô/không dễ hỏng có thể được ký gửi sau khi được các cơ quan quản lý liên quan kiểm tra). Nếu Hành khách từ chối cho kiểm tra, Pacific Airlines có quyền không vận chuyển hành lý đó;
  • Súng và đạn dược, chất nổ, khí dễ cháy hoặc không cháy (như sơn khí dung, khí butan, xăng nạp bật lửa) khí lạnh (như bình chứa aqualung, nitơ lỏng), chất lỏng dễ cháy (như sơn, chất pha loãng, dung môi), chất rắn dễ cháy (như diêm, bật lửa), peroxit hữu cơ (như nhựa), chất độc, chất gây nhiễm trùng (như virut, vi khuẩn), chất phóng xạ (như radium), vật liệu ăn mòn (như axit, kiềm, thủy ngân, nhiệt kế), các chất từ tính, chất oxy hóa (như chất tẩy trắng);
  • Vũ khí như súng cổ, kiếm, dao và các vật phẩm tương tự. Pacific Airlines có thể cho phép mang các vật phẩm này lên máy bay như hành lý ký gửi trong trường hợp rất đặc biệt và theo quyết định tuyệt đối của Pacific Airlines. Không được phép mang lên cabin máy bay các vật phẩm này vì bất kỳ lý do gì.

Hành khách không được mang trong Hành lý ký gửi:

  • Tác phẩm nghệ thuật, đồ dễ vỡ, mỏng manh hoặc dễ hỏng, máy tính, thiết bị điện tử, như máy ảnh, thiết bị video...
  • Các thứ có giá trị đặc biệt, như tiền, đồ trang sức, kim loại quý, đồ bạc, giấy tờ có giá trị chuyển đổi thành tiền, chứng nhận cổ phiếu, chứng khoán hoặc các tài liệu có giá trị khác, hàng hóa thương mại hoặc tài liệu kinh doanh.

 

Chi tiết xem thêm tại: https://www.pacificairlines.com/vn/vi/thong-tin-hanh-trinh/thong-tin-hanh-ly/

 

Bình luận Facebook

Các bài viết khác

09/08/2024

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc siêu rẻ, khám phá nhiều điều mới mẻ

Phú Quốc chính là một trong những điểm đến đẳng cấp quốc tế mà bất cứ ai cũng nên khám phá ít nhất một lần trong đời. Nếu bạn muốn thư giãn - đã có biển xanh, nắng vàng. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng - không thiếu những khu resort sang trọng. Còn nếu bạn muốn bay thẳng đến Phú Quốc - đã có Vietjet lo. Hẹn hò ngay với thiên đường đảo ngọc thôi nào! Đặt vé máy bay đi Phú Quốc siêu thích, muôn vàn tiện ích.
Xem chi tiết
09/08/2024

Quy định hành lý của hãng hàng không BAMBOO Airways

Quy định hành lý của hãng hàng không BAMBOO Airways
Xem chi tiết
09/08/2024

Quy định hành lý của hãng hàng không VietJetAir

Quy định hành lý của hãng hàng không VietJetAir
Xem chi tiết
09/08/2024

Quy định hành lý của hãng hàng không Việt Nam AIRLINE

Quy định hành lý của các hãng hàng không Việt Nam
Xem chi tiết